02/09/2018

माझी प्रियसी 💛

काव्य, पद्य,पोएम आणि कविता
शब्दरूपी सौंदर्याची ती मेनका
जिच्याशी मनसोक्त येतं बोलता
तीच माझी लाडकी कविता

सुरुवात होते विचारांनी
नंतर होते मांडणी
अक्षरांचे शब्द शब्दांच्या ओळी
विचारांची बांधता येते मोळी

अर्थपूर्ण शब्द स्पर्शून तर,
कधी चिरून जातात हृदयाला
कल्पना शक्तीहि
लागते हो पणाला

कधी कधी भासते जशी प्रियसी
नखरे आणि हट्ट करते सारखी
सर्वांसमोर यायला लाजते
एकांत आणि शांतता फक्त मागते

प्रत्येकाला नाही भासत ती सौंदर्यवती
याचा खरंच हो वाटतो हेवा
कारण तिला बघायला
दृष्टी नाही दृष्टीकोन हवा

आवडतं करायला तिच्याशी हितगुज
तिच्यामुळेच कळतं माझ्याच मनातलं गुज


माझ्या अजून नवीन-नवीन कविता वाचण्यासाठी
subscribe करायला विसरू नका.

(माझी प्रियसी म्हणजेच कविता कशी वाटली कॉमेंट करून कळवा.काही सुधारणा किंवा सल्ला असेल तर नक्की सांगा आणि तुम्हाला जर एखादा नवीन विषय सुचवावा वाटला तर नक्की सुचवा मी त्यावर कविता करण्याचा प्रयत्न नक्कीच करेल.)

11 comments:

बालपण भारी देवा ...

कळीचं फुलं होते तसे, घरात बाळ जन्माला येते घरातल्यांचा आनंद द्विगुणित  करणारं बालपण घरात येते घरातल्या प्रत्येकाला वाटतो बाळाचा हेवा बालपण भ...